1. Yêu cầu chuẩn tiếng Anh cho từng trình độ năm học:
- Trình độ năm thứ hai (từ 32-63 tín chỉ tích luỹ): ≥ 300 điểm TOEIC
- Trình độ năm thứ ba (từ 64-95 tín chỉ tích luỹ): ≥ 350 điểm TOEIC
- Trình độ năm thứ tư (≥ 96 tín chỉ tích luỹ): ≥ 400 điểm TOEIC
- Trước khi nhận đồ án/khoá luận tốt nghiệp: ≥ 450 điểm TOEIC
2. Hình thức tổ chức giảng dạy và học tập môn tiếng Anh
3. Đánh giá kết quả học tập:
a) Điểm TOEIC của sinh viên không tính vào xét điểm trung bình học kỳ và điểm trung bình tích luỹ, không tính vào điểm trung bình tốt nghiệp.
b) Điểm TOEIC của sinh viên là một tiêu chí để Nhà trường xử lý học tập cuối mỗi học kỳ. Lần đầu sinh viên không đạt yêu cầu điểm TOEIC theo trình độ năm học sẽ nhận hình thức cảnh báo. Lần thứ hai tiếp theo không đạt yêu cầu, sinh viên sẽ bị đình chỉ học chuyên môn một học kỳ để học cải thiện trình độ tiếng Anh. Riêng đối với khoá 54, Nhà trường sẽ áp dụng biện pháp này từ cuối học kỳ 2 năm học 2010-2011.
Chi tie^'t:
http://dtdh.hut.edu.vn/images/stories/QuyDinhQuyChe/quy_dinh_toeic_k54.pdf
- Trình độ năm thứ hai (từ 32-63 tín chỉ tích luỹ): ≥ 300 điểm TOEIC
- Trình độ năm thứ ba (từ 64-95 tín chỉ tích luỹ): ≥ 350 điểm TOEIC
- Trình độ năm thứ tư (≥ 96 tín chỉ tích luỹ): ≥ 400 điểm TOEIC
- Trước khi nhận đồ án/khoá luận tốt nghiệp: ≥ 450 điểm TOEIC
2. Hình thức tổ chức giảng dạy và học tập môn tiếng Anh
3. Đánh giá kết quả học tập:
a) Điểm TOEIC của sinh viên không tính vào xét điểm trung bình học kỳ và điểm trung bình tích luỹ, không tính vào điểm trung bình tốt nghiệp.
b) Điểm TOEIC của sinh viên là một tiêu chí để Nhà trường xử lý học tập cuối mỗi học kỳ. Lần đầu sinh viên không đạt yêu cầu điểm TOEIC theo trình độ năm học sẽ nhận hình thức cảnh báo. Lần thứ hai tiếp theo không đạt yêu cầu, sinh viên sẽ bị đình chỉ học chuyên môn một học kỳ để học cải thiện trình độ tiếng Anh. Riêng đối với khoá 54, Nhà trường sẽ áp dụng biện pháp này từ cuối học kỳ 2 năm học 2010-2011.
Chi tie^'t:
http://dtdh.hut.edu.vn/images/stories/QuyDinhQuyChe/quy_dinh_toeic_k54.pdf